Phải khẳng định rằng, phần lớn mối quan hệ của đại lý với khách hàng rạn nứt cũng do khâu này. Mặc dù được nhân viên giao vé lưu ý, nhưng khách hàng chủ quan cho rằng nhân viên book vé đã book đúng hết, chỉ thanh toán tiền mà không kiểm tra lại vé, đến lúc ra sân bay check-in mới xảy ra chuyện, dẫn đến không bay được.
Một số lỗi trong quá trình kiểm tra: sai họ tên, sai ngày bay.
Để yên tâm đảm bảo kế hoạch, quý khách cần xem lại cẩn thận các thông tin sau đây khi nhận vé từ nhân viên giao vé của chúng tôi.
Kiểm tra xem vé đã có mã code chưa (06 ký tự)
Thông tin về Họ và Tên (theo giấy CMND hoặc Passport)
Thông tin về giờ bay, ngày bay
Thông tin về Hãng hàng không
Thông tin về Hành trình, sân bay đi đến.
http://noibai.forumotion.com/t1002-topic
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét